Mô tả công việc

Công tác Hành chính Nhân sự

  1. Đón, hướng dẫn khách đến giao dịch tại Công ty với các cá nhân, phòng ban cần làm việc.
  2. Mua sắm, quản lý, cấp phát VPP/công cụ dụng cụ làm việc cho CBNV theo định mức được phê duyệt và theo phê duyệt ngoài định mức.
  3. Mua và làm thủ tục thanh toán cho các nhà cung cấp (nước uống, máy photo, chuyển phát nhanh, taxi, xăng xe, điện thoại, khác...).
  4. Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc vệ sinh toàn Công ty.
  5. Gửi và nhận các công văn giấy tờ, bưu phẩm trong/ngoài Công ty và phân phát cho các phòng ban có liên quan.
  6. Quản lý và vào sổ theo dõi công văn, chuyển giao công văn, thư từ, bưu phẩm theo địa chỉ, yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc và các phòng ban.
  7. Lưu trữ các văn bản đến và đi do Công ty ban hành (ngoài việc lưu giữ tại phòng nghiệp vụ soạn thảo ban hành).
  8. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận.
  9. Đặt vé máy bay, phương tiện đi lại... cho CBNV đi công tác.
  10. Theo dõi sử dụng và đề xuất mua mực in, giấy in cho máy in và đề xuất sữa chữa máy in, máy tính (khi bị hư hỏng).
  11. Mua sắm đồ phục vụ các sự kiện của Tổng Công ty: họp/hội nghị, hội thảo...
  12. Phối hợp thực hiện chế độ thăm viếng liên quan đến NLĐ trong toàn hệ thống theo quy định hiện hành của Công ty.
  13. Kiểm soát suất ăn giữa ca của CBNV văn phòng Tổng Công ty.
  14. Quản lý chấm công, ngày phép của CBNV.
  15. Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, bảo hiểm, tiền lương...
  16. Hỗ trợ soạn thảo các văn bản theo chỉ đạo của Trưởng ban.
  17. Quản lý hồ sơ của toàn bộ CBNV Công ty.

Công việc lễ tân:

  1. Chuẩn bị trà nước cho Tổng Giám đốc và khách/đối tác của Tổng Giám đốc.
  2. Sắp xếp bố trí lịch họp, phòng họp cho các cuộc họp của Công ty.
  3. Đón tiếp khách, hướng dẫn đối tác đến làm việc với các phòng ban chức năng tại VP TCT.
  4. Chuẩn bị khánh tiết, phục vụ trà nước các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của Công ty.
  5. Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận các cuộc gọi và kết nối tới đúng địa chỉ.
  6. Trực tiếp hoặc phối hợp tổ chức các sự kiện do TCT tổ chức.
  7. Thực hiện một số công việc đột xuất khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và báo cáo công việc theo quy định.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính VP, quản trị nhân lực.
  • Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Kiến thức:
    • Có kiến thức về công tác hành chính nhân sự, văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ giấy tờ, thư ký văn phòng.
    • Nắm rõ các kiến thức về soạn thảo văn bản giấy tờ.
    • Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ.
    • Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ, thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy, trình bày văn bản.
  • Tính cách thái độ:
    • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
    • Hiểu biết và có kỹ năng phục vụ lãnh đạo.
    • Chịu được áp lực công việc, linh hoạt trong giờ giấc làm việc.
    • Tác phong chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, tư duy tính cách phục vụ, giao tiếp điềm đạm, lịch thiệp.
Phúc lợi công việc
  • Điều kiện làm việc
    • Thời gian làm việc: Theo thời gian làm việc của Tổng Giám đốc, đảm bảo không quá 10 tiếng /ngày, 48h/tuần.
    • Được cấp phát các trang thiết bị cần thiết làm việc.
  • Chế độ đãi ngộ
    • Được ký hợp đồng lao động đầy đủ.
    • Chế độ lương, thưởng được đánh giá hưởng theo vị trí công việc.
    • Tính lương thêm giờ, phụ cấp, làm ban đêm... theo đúng quy định nhà nước.
    • Có cơ chế nâng lương, nâng bậc định kỳ và đột xuất theo kết quả làm việc.
    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
    • Nghỉ lễ, tết, nghỉ tuần, nghỉ phép ... theo quy định
    • Chế độ tham quan, nghỉ mát, khám sức khoẻ ... đầy đủ theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 1
Logo Công ty TNHH Hyundai Phúc Yên Công ty TNHH Hyundai Phúc Yên
386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Lễ tân)
Công ty TNHH Hyundai Phúc Yên
Nộp đơn